Phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu qua việc giảng dạy phương trình hàm"

Title: Phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu qua việc giảng dạy phương trình hàm" 
Authors: Nguyễn, Thành Văn , người hướng dẫn
Phạm, Thị Thảo
Keywords: Quản lý giáo dục;Phương pháp dạy học;Toán học;Học sinh năng khiếu
Issue Date: 2010
Publisher: ĐHGD
Abstract: 80 tr. + CD-ROM+Tóm tắt
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) --
 Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
Chương 1. Cơ sở lý luận: mục tiêu giáo dục và nhiệm vụ dạy học môn toán; Phát triển tư duy sáng
tạo của học sinh ở trường phổ thông; Phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu ở trường;
 Thực trạng giảng dạy phương trình hàm. Chương 2. Một số phương pháp gi (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48833

Nhận xét