Sản phẩm trị mụn và thâm mụn Serum CC Melano Nhật Bản


Sản phẩm trị mụn và thâm mụn hot nhất hè này của em đây ạ. Đc khách hàng feedback ầm ầm nhé, các nàng search review trên mạng cũng ra hàng loạt luôn ạ, hiệu quả nhanh và rõ rệt luôn đấy ạ 
 ❤️❤️❤️Serum CC Melano (tinh chất trị mụn, thâm mụn và nám)
 Trọng lượng: 20ml 
Là sp mới của hãng Rohto Nhật Bản, Cc melano được chị em phụ nữ săn lùng bởi công thức bổ sung siêu phân tử kép vitamin C và vitamin E cần thiết cho việc tái tạo và trẻ hoá da các vùng da bị thâm do mụn, vùng da xuất hiện nếp nhăn trên khuôn mặt, làm trắng vùng da sẫm ko đều màu trên khuôn mặt! 
Cc melano là kem Dưỡng dạng Gel trong suốt đặc biệt phòng chống hình thành mụn và nếp nhăn, làm trắng hiệu quả! 
Serum Vitamin C Melano CC Rohto kem dưỡng da cao cấp , có hiệu quả đặc biệt trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Rohto đã thành công khi chiết xuất được Vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E dưới dạng serum có thể thấm sâu lớp đáy của thượng bì để phát huy hiệu quả ngăn sự hình thành và làm mờ hắc tố melanin; từng bước làm da trắng sáng, đều màu, trị nám da, đốm nâu và tàn nhang. 
Ngoài ra Vitamin C (acid ascorbic) cũng là là một chất chống oxy hóa mạnh nên chống lại các gốc tự do, có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, do đó cũng giúp duy trì làn da tươi trẻ. 
Hiệu quả của Cc melano được đánh giá tương đương Paula’s Choice Resist C15 Super Booster có phần nhỉnh hơn về độ ít dính và ngấm khá nhanh. 
Giá: 290k
Hotline: 01688941180
Facebook:
Luna Shop - Mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng

Nhận xét